Tập đoàn Ford Motor chỉ định ông Jesus Metelo Arias ‘Met’ giữ cương vị Tổng Giám đốc Ford Việt Nam

Ông Arias - Giám đốc Dịch vụ khách hàng của Ford Đông Nam Á tại Bangkok, Thái Lan sẽ thay thế ông Laurent Charpentier, hiện vừa được bổ nhiệm vị trí Giám đốc điều hành của Ford Pháp.

Trong vai trò lãnh đạo mới, ông Arias có trọng trách dẫn dắt hoạt động kinh doanh cũng như tạo nên những bước tiến vững chắc cho tập đoàn Ford tại Việt Nam, bằng việc tiếp tục mang đến nhiều mẫu xe dẫn đầu phân khúc trong chiến dịch Một Ford, cũng như mở rộng hàng loạt các đại lý của công ty và cải thiện dịch vụ khách hàng.

“Chúng tôi vô cùng tự hào khi có Met tham gia vào ban lãnh đạo mới và chúng tôi rất tin tưởng vào năng lực và chuyên môn của ông ấy trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng cũng như trong việc dẫn dắt hoạt động kinh doanh của tập đoàn Ford thành công tại Việt Nam”- ông Bradley cho biết.

Từ năm 2004, ông Arias đã giữ nhiều cương vị lãnh đạo quan trọng trong các hoạt động về dịch vụ khách hàng ở Thái Lan, Ấn Độ, khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Châu Phi.


 

Cách đây 3 năm, khi đảm nhận vai trò giám đốc Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Ford khu vực Đông Nam Á, ông Arias đồng thời chịu trách nhiệm điều hành các hoạt động sau bán hàng và dịch vụ ở khu vực Đông Nam Á và Nhật Bản. Trong suốt thời gian đó, ông đã không ngừng đưa ra nhiều nỗ lực cương quyết và có tính chiến lược để củng cố thêm các hoạt động dịch vụ và chăm sóc khách hàng.

Trước đó, ông Arias đã từng đảm nhận cương vị Giám đốc dịch vụ khách hàng tại Ford Ấn Độ từ năm 2008 đến năm 2010. Tại đây, ông đã có công chuyển đổi mạng lưới phân phối dịch vụ và phụ tùng ở địa phương, tạo tiền đề để sản phẩm của Ford dẫn đầu tăng trưởng tại Ấn Độ.

Ông Arias cũng đã làm việc ở vị trí Giám đốc chiếc lược dịch vụ của Ford Châu Á Thái Bình Dương và phó Giám đốc Dịch Vụ Khách Hàng của thương hiệu Ford và Mazda ở Thái Lan và Philippines. Ông đã phụ trách chiến dịch ra mắt thương hiệu Mazda tại Philippines vào năm 2004.

Ông Arias bắt đầu làm việc tại công ty Ford Philippines kể từ năm 1998 với vai trò là quản lý điều hành các đại lý. Ông tốt nghiệp Đại học và lấy bằng cử nhân Kỹ sư cơ khí tại trường Đại Học De La Salle.

Ông Laurent Charpentier đã giữ cương vị Tổng giám đốc Ford Việt Nam kể từ năm 2011. Trong suốt thời gian lãnh đạo, ông đã thành công dẫn dắt Ford Việt Nam tiếp tục mở rộng thị trường. Điều này được thể hiện ở những bước tiến vững chắc, khi cho ra mắt 3 mẫu xe Ford Fiesta hoàn toàn mới, Ford Ranger hoàn toàn mới và Ford Focus hoàn toàn mới cùng với việc không ngừng mở rộng mạng lưới các đại lý của Ford trên toàn quốc.

Trong ngành công nghiệp ô tô Việt Nam cũng như cộng đồng các doanh nghiệp, ông Charpentier cũng là một nhà lãnh đạo năng động khi kiêm chức Chủ tịch Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và chủ tịch Hiệp Hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam (AMCHAM)

Ông Charpentier bắt đầu gia nhập Ford Pháp vào năm 1983 và đã có 30 năm kinh nghiệm ở những vị trí quan trọng như marketing, bán hàng và dịch vụ khách hàng ở Trung Quốc, Pháp, Đức và Anh Quốc.

Bài viết cùng chuyên mục:

HÁI LỘC ĐẦU XUÂN CÙNG FORD
04/03/2020
Sự kiện đầu tiên năm 2020 mà Ford Việt Nam mang đến cho toàn thể khách hàng yêu quý chính là Chương trình "HÁI LỘC ĐẦU XUÂN"...Xem thêm
ĐẶT HẸN HÔM NAY - RINH NGAY QUÀ TẶNG
04/03/2020
Chương trình tiếp tục diễn ra tại Đà Lạt Ford. Từ ngày 03/02/2020 - 29/03/2020,...Xem thêm
GIẢM GIÁ SIÊU MẠNH FORD EXPLORER CHỈ VỚI 1,999 tỷ VNĐ
04/03/2020
CƠ HỘI VÀNG DUY NHẤT TRONG NĂM SỞ HỮU EXPLORER. bao gồm 5 năm bảo hành (hoặc 140.000km); 5 năm bảo dưỡng miễn phí và 5 năm hỗ trợ cứu hộ miễn phí....Xem thêm
Ford Đà Lạt tuyển nhân viên viên tư vấn bán hàng
04/11/2018
Chúng tôi cần tuyển 05 nhân viên tư vấn bán hàng tìm kiếm khách hàng, Tư vấn khách hàng nhu cầu xe ô tô....Xem thêm
Ford Việt Nam khẳng định lô xe Ford Ranger, Everest không bị lỗi hộp số
04/11/2018
Đại diện Ford Việt Nam đã cho biết: “Đã tiến hành kiểm tra và xác nhận không có chiếc Ranger, Everest nào tại đại lý hoặc đã bán ra tại Việt Nam “dính lỗi” liên quan đến hộp số 10 cấp”....Xem thêm
Ford Ranger Raptor chính thức ra mắt Việt Nam, giá bán chính thức 1,198 tỷ đồng
04/11/2018
Ford Ranger Raptor sẽ chịu mức phí trước bạ là 10% tương tự các dòng xe con, giá lăn bánh tạm tính rơi vào khoảng 1,345 tỷ đồng....Xem thêm
Ford Ranger tiếp tục giữ ngôi vương
04/11/2018
Ford Ranger tiếp tục là sản phẩm xe bán tải bán chạy nhất tại Việt Nam với 3854 xe bán ra trong năm 2018...Xem thêm
10 xe bán chạy nhất Việt Nam tháng 5
15/06/2018
Do vướng nghị định về nhập khẩu xe hơi nên trong tháng 5, xe lắp ráp trong nước vẫn áp đảo lượng xe nhập khẩu....Xem thêm
Ford Đà Lạt giới thiệu dòng xe thể thao đa dụng Ford Ecosport mới 2018
28/02/2018
forddalat - Dù không phải là phiên bản hoàn toàn mới, nhưng từng đường nét từ mũi xe đến phần đuôi, EcoSport 2018 đều toát lên vẻ cá tính, thu hú người nhìn....Xem thêm
Ford Ranger Raptop sẽ chính thức ra mắt vào vào tháng quý 1 năm 2018
28/12/2017
Sau hàng loạt những thông tin về sự xuất hiện của một mẫu xe hơi bán tải đời mới của Ford Ranger, vừa qua, thương hiệu xe sang này vừa chính thức xác nhận thông tin về sự ra mắt của mẫu xe Ford Ranger Raptop vào tháng 2/2018. Và địa điểm được hãng xe...Xem thêm
Mua xe trả góp
.
.