FORD RANGER RAPTOR

FORD RANGER RAPTOR

Giá từ: 1.202.000.000

FORD RANGER RAPTOR

Sinh ra để Chinh phục

Mang trong mình sức mạnh từ Ford Performance DNA để sẵn sàng chinh chiến trong những điều kiện khắc nghiệt nhất, Ranger Raptor là chiếc bán tải đầu tiên mang thiết kế nguyên gốc từ nhà máy của Ford có khả năng chạy off-road tốc độ cao. Đó là siêu bán tải. Sự phối hợp giữa động cơ 2.0L Bi-Turbo và hộp số tự động 10 cấp chính là một cuộc cách mạng về hệ thống truyền động, nâng khả năng offroad lên một tầm cao mới.

Siêu bán tải hiệu năng cao

Ranger Raptor thiết lập chuẩn mực mới về xe địa hình. Trên nền tảng của Ford Ranger, Ranger Raptor được trang bị bộ khung siêu cứng, tấm chắn gầm chắc chắn, và một loạt tính năng nâng cấp cho phép xe chinh phục những điều kiện địa hình mà các dòng bán tải khác không dám đối đầu.

 


FORD RANGER RAPTOR 2.0L BITURBO 10AT 4X4

_ Ford Ranger Raptor nhập khẩu từ Thái Lan có khung xe được làm từ thép cường độ cao, hệ thống treo thể thao và giảm xóc thương hiệu FOX... đem đến cho người đam mê bán tải tại Việt Nam trải nghiệm thêm một tầm cao mới trong phân khúc bán tải. Ford Ranger Raptor được thừa hưởng nhiều ưu điểm vượt trội từ người đàn anh full-size F150 đình đám tại Mỹ. Điển hình là hộp số 10 cấp  kèm hệ thống kiểm soát quản lý địa hình Terrain Management System với 6 chế độ hoạt động: Nomal - Sport - Wearther - Mud/sand - Baja - Rock... biến chú khủng long Ranger Raptor trở thành ông vua chinh phục mọi đường địa hình dù là khắc nghiệt nhất.

  ĐẦU XE FORD RANGER RAPTOR 2.0L BITURBO 10AT 4X4

Kích thước xe Ford Ranger Raptor được tăng đáng kể hơn so với Ford Ranger Wildtrak:

  • Chiều dài x chiều rộng x chiều cao (mm): 5.398 x 2.180 x 1.873 được tăng thêm lần lượt 36mm, 320mm, 58mm so với Ford Ranger Wildtrak
  • Khoảng sáng gầm xe (mm): 283 cao hơn so với Ford Ranger Wildtrak 200 mm
  • Góc thoát trước (mm): 32.5o cao hơn so với Ford Ranger Wildtrak 25.5o
  • Góc thoát sau (mm): 24cao hơn so với Ford Ranger Wildtrak 20.9o
  • Chiều rộng cơ sở (mm): 1.710
  • Khả năng lội nước (mm): 800

Đầu xe Ford Ranger Raptor có mặt nạ galang đặc trưng chữ FORD sơn đen mờ cỡ lớn đem đến sự mạnh mẽ cá tính, cản trước được làm bằng composite được nhô ra cùng đèn sương mù dạng LED vuông vắn hiện đại ở 2 bên.

Đèn xe Ford Ranger Raptor được trang bị công nghệ HID tích hợp nhiều chức năng tiện ích và an toàn cho người lái:
_ Dải đèn LED cho chế độ ban ngày
_ Tự động bật đèn chiếu sáng phía trước (auto) khi ánh sáng yếu
_ Tự động chuyền đèn pha/cos (auto high beam control)

Ngay bên dưới là tấm cản bảo vệ động cơ và hộp số làm bằng thép siêu cứng có độ dày 2.3 mm giúp chống va đập khi vận hành tốc độ cao ở đường Offroad.

ĐỘNG CƠ - HỘP SỐ
 

_ Được trang bị động cơ I4 diesel mới ECOBLUE 2.0L Turbo kép với công suất vô cùng ấn tượng 213hp/3.750 cùng momen xoắn cực đại 500Nm/1.750-2.000

 

_ Với 2 turbo (turbo lớn - turbo nhỏ) được phân chia hoạt động ở những dải vòng tua khác nhau giúp đem đến hiệu suất tối ưu nhất cho người dùng:
   + Vòng tua < 1.500 vòng/phút: Turbo nhỏ hoạt động
   + Vòng tua 1.500 - 2.500 vòng/phút: Turbo lớn + Turbo nhỏ hoạt động
   + Vòng tua > 3.000 vòng/phút: Turbo lớn hoạt động

_ Hộp số 10 cấp được chia sẻ từ F150 vô cùng êm ái và mượt mà mỗi khi tăng tốc, ngoài ra còn tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Tay lái trợ lực điện kết hợp lẫy chuyển số trên vô lăng.

  BÊN HÔNG RANGER RAPTOR 2.0L BITURBO 10AT 4X4

_ Được nới rộng kích thước tổng thể và nâng khoảng sáng gầm xe cao hơn so với Ranger Wildtrak nên vì vậy Ford Ranger Raptor cơ bắp, hầm hố hơn rất nhiều so với Ranger Wildtrak.

_ Bộ vành nan hoa 12 cánh kép được sơn đen trông bắt mắt và mạnh mẽ với kích thước 285/70R17 đi cùng bộ vỏ địa hình All-Terain BFDGoodrich, song song với đó là bộ phanh hiệu năng tốt hơn so với Ranger Wildtrak khi cụm phanh phía trước sử dụng piston kép (bề mặt lớn hơn) và đĩa 332mm, trong khi cụm sau sở hữu piston đơn cũng cùng kích thước 332mm. Đáng kể hơn trợ lực phanh được nâng cấp để cải thiện hiệu năng hơn, không chỉ đảm bảo an toàn mà còn để chinh phục đường đua cho một chiếc xe như Raptor.
_ Chưa kể Raptor còn được trang bị cảm biến áp suất lốp lắp ở chân van vị trí phía bên trong lốp xe để thông báo cho người sử dụng xe những lúc áp suất lốp thấp hơn từ 20% so với áp suất tiêu chuẩn.
_ Vòm hốc bánh xe được nâng cao và thoáng hơn so với Ranger Wildtrak, đi kèm vòm bánh xe được thiết kế bằng vật liệu Composit siêu bền - siêu chắc chắn tăng khả năng vận hành trên đường địa hình off-road tốc độ cao. 
_ Một số khách hàng sử dụng Ford Ranger khi gắn phụ kiện vòm bánh xe lúc đi đăng kiểm đều được yêu cầu tháo ra gây mất thẩm mỹ của xe và khi gắn lại cũng không còn nguyên vẹn như ban đầu. Nhưng với Ranger Raptor thì không cần vì đây là trang bị chính hãng theo xe từ nhà máy sản xuất.

_  Bệ bước chân được Raptor làm bằng hợp kim và phủ lớp si nhám tăng độ bám dính mỗi khi bước lên, hạn chế được trượt chân khi trời mưa ướt. Các lỗ hình chữ nhật khá lớn giúp đất đá được loại bỏ khi xe vận hành ở các cung đường đất đá. Chữ Raptor cỡ lớn là điểm nhấn nổi bật giúp Raptor hầm hố cá tính hơn các dòng xe bán tải thông thường khác.

ĐUÔI XE RANGER RAPTOR 2.0L BITURBO 10AT 4X4


_ Đuôi xe Ford Ranger Raptor được trang bị cảm biến de 4 điếm kết hợp cùng camera de hiển thị hướng đánh lái giúp việc de đỗ dễ dàng hơn.
_ Với việc trang bị thêm 2 móc cứu hộ ở đuôi xe cho phép Ranger Raptor có lực kéo lên đến 3.8 tấn
Bánh dự phòng của Ranger Raptor cũng là bánh theo xe với kích thước 285/70R17 đi cùng bộ vỏ địa hình All-Terain BFDGoodrich

Những dòng xe khác

Mua xe trả góp
.
.